Halloween Costume ideas 2015

HONDA CRV FACELIFT 2017

Honda CR-V 2017 lần đầu xuất hiện  Chi tiết thiết kế ngoại thất Honda Crv 2017 không thay đổi từ kích thước ngoại thất cho đến nội thất bên trong, tại thị trường Việt Nam hiện tại Crv 2.0L và 2.4L đang là dòng xe du lich gia đình 5 chỗ được mọi người sử dụng mua nhiều nhất, Honda đã nhận được tín hiệu tốt khi mà mẫu Honda của họ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Oto Việt Nam. Thiết kế mới theo chiều hướng mở rộng lưới tản nhiệt và hốc gió giúp chiếc CR-V Model mới trở nên mạnh mẽ hơn, nhìn sắc bén hơn khi nhìn từ mọi góc độ. 
Mẫu crossover bản nâng cấp lọt vào ống kính máy ảnh khi đang chạy thử tại Mỹ. Thời điểm ra mắt dự kiến vào giữa năm 2016.
Honda CR-V thế hệ thứ 4 tiếp nhận những thay đổi về ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế lại và chắn bùn kiểu khác. Trên mẫu xe chạy thử, phần che chắn kín mít ở đèn hậu, cửa hậu và ba-đờ-sốc sau cho thấy khả năng về những khác biệt ở các chi tiết này. Thiết kế sườn xe và nội thất dường như vẫn giữ nguyên.

Các tùy chọn động cơ tại Mỹ có thể vẫn có loại 2,4 lít 4 xi-lanh i-VTEC cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn  221 Nm. Phiên bản CR-V châu Âu sẽ có loại 1,6 lít i-DTEC cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

Ngoài ra là các phiên bản 2,2 lít i-DTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 349 Nm cùng loại 2 lít i-VTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Theo từng tùy chọn động cơ, khách hàng sẽ chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh.












Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget