Halloween Costume ideas 2015

FORD FIESTA 5 CỬA 2016


Ford Fiesta 2016 là một trong những mẫu xe sở hữu kiểu dáng cá tính và thể thao nhất trong phân khúc xe hạng B. Mẫu xe này còn ghi điểm đến người dùng nhờ cảm giác lái thể thao và các trang bị nổi bật. Đây sẽ là lựa chọn đáng lưu ý nhất dành cho những khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe phong cách cho gia đình nhỏ của mình.

Sử dụng các công nghệ mới hiện đại, tạo công suất lớn, vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời giảm thiểu khí thải ra môi trường.An toàn tối ưu với cấu trúc thân xe cứng chắc kết hợp với các thiêt bị và giải pháp an toàn thông minh giúp người lái và những người trên xe an toàn, thoải mái và tự tin hơn.

Trang thiết bị, tiện nghi được thiết kế và bố trí hợp lý, ứng dụng công nghệ thông minh mang lại nhiều tiện ích và thú vị  hơn cho người sử dụng. Fiesta thế hệ mới vẫn được giới thiệu với cả hai kiểu dáng xe Sedan và Hatchback kiểu lưới tản nhiệt mới mang phong cách xe thể thao hạng sang Aston martin giúp Ford fiesta 2016 nhìn hiện đại và thể thao.


Fiesta 2016 với nội thất thiết kế đẹp  kết hợp của các vật liệu mềm cảm ứng và nhựa cứng, ghế trước của Fiesta đều rộng rãi và thoải mái. Fiesta 2016 tiêu chuẩn đi kèm với khóa cửa điện và hệ thống Sync bằng giọng nói của Ford, trong đó bao gồm một cổng USB và kết nối điện thoại Bluetooth. Tính năng có sẵn bao gồm kiểm soát hành trình, cửa sổ điện, keyless và đánh lửa, , các hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,5-inch, điều hướng, bọc da, ghế trước có sưởi và một camera.

Ford Fiesta 2016 Khi di chuyển trên đường cao tốc, thử khả năng tăng tốc của xe cũng như độ mượt của hộp số ly hợp kép 6 cấp. Những người ngồi trên xe khá ấn tượng với những điều mà động cơ 4 xy-lanh này mang lại. Xe tăng tốc khá nhanh và mượt mà. 

Hệ thống tay lái của xe đầm chắc hơn mang lại cảm giác an toàn cho xe. ở tốc độ cao, hệ thống thân xe chắc chắn cùng hệ thống cân bằng điện tử giúp xe ổn định hơn. Bộ ghế xe thiết kế thể thao ôm lưng người ngồi thể hiện tốt vai trò trong trường hợp này. Một điểm đáng chú ý khác trên Fiesta là góc chữ A của xe khá nhỏ mang lại tầm nhìn thoáng cho xe khi vào cua hay các bùng binh lớn.

Các trang bị an toàn trên xe Ford 5 chỗ Fiesta 2016 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Hệ thống 7 túi khí an toàn cho người lái và hành khách trên xe ( túi khí trên vô-lăng, túi khí trên tablo cho hành khách phía trước, 2 túi khí rèm dọc trần xe, 2 túi khí bên nằm trên ghế tài xế và ghế hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối người lái)...


Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố là chỉ khoảng 5,23 lít/100 km đường xa lộ và 7,35 lít/100 km đường thành phố. Động cơ mới giúp tiết kiệm hơn 20% và giảm mức khí thải 15% so với các bản động cơ nạp khí tự nhiên dung tích lớn hơn. Đây là mức tiêu hao nhiên liêu khá ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc. những thay đổi khác sẽ có trên Ford Fiesta Model 2017












Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget