Halloween Costume ideas 2015

GIÁ XE LAND ROVER SPORT 7 CHỖ ĐỜI MỚI 2016

Land Rover ra mắt 2 mẫu xe mới của hãng là Discovery Sport loại 5 chỗ và loại 7 chỗ ( 5+2), phiên bản mới này được ra mắt sớm tại các thị trường Châu Âu, và thị trường Việt Nam cũng vừa ra mắt tại Hà Nội và săp tới sẽ được ra mắt tại sài gòn, Showroom Land Rover Lý Chính Thắng và Quận 2. Mẫu Land Rover Discovery Sport gồm 3 phiên bản là SE, HSE, và HSE Luxury. khách hàng có thể đặt yêu cầu option từ hãng, từ màu sắc xe cho đến nội thất và trang bị theo xe.

Hãng xe Land Rover Jaguar vừa cho ra mắt thêm một số mẫu xe mới cho thị trường tại Việt Nam, mẫu xe mới của LandRover Jaguar mang đến cho thị trường Việt Nam là những dòng xe hạng sang, mang phong cách mới cho thị trường ô tô của việt nam thiên về các dòng Mercedes -Benz, audi, Bmw, Lexus hay Porsche, thì giơ đây sau một thời gian ngắn tiếp cận thị trường xài nhiều dòng xe cao cấp như Việt Nam thì Land Rover đã nhận được tín hiệu tốt cho hãng và bắt đầu giới thiệu nhiều hơn và mở rộng hơn các danh mục xe cao cấp của minh.

Land Rover Discovery Sport 2015. Tại Việt Nam, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.


Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch mới và định vị vệ tinh điều khiển giọng nói. Tiếp đến là hệ thống kết nối Bluetooth, chế độ lái mọi địa hình và điều hòa không khí điện tử 2 vùng tiêu chuẩn.



Những chiếc ghế trên Land Rover Discovery Sport mới được thiết kế rất linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng gấp hoặc tháo rời hàng ghế phía sau để tăng không gian tối đa khi cần thiết. Đồng thời, Land Rover Discovery Sport 2015 còn sở hữu một cửa sổ trời Panorama, màn hình điều khiển trung tâm hiện đại và vô-lăng đa chức năng được tích hợp nhiều công nghệ mới.

Khả năng off-road của mẫu xe này được hỗ trợ bằng những công nghệ mới như hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control), bộ kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) và hệ thống chống trượt điện tử (ETC).

Về các công nghệ an toàn, Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC). Đồng thời, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống chủ động phanh khẩn cấp (AEB) cho phép tự kích hoạt phanh giúp giảm mức độ nguy hiểm khi có va chạm và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (TSR).





































Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget