Halloween Costume ideas 2015

FORD EVEREST 2016

Ford Everest 2016 (có tên Endeavour tại thị trường Thái Lan) sử dụng động cơ Diesel Duratorq 3.2L 5 xi-lanh. Đây là phiên bản sử dụng động cơ cao cấp nhất trong dòng Endeavour mới, bên cạnh các tuỳ chọn động cơ khác là EcoBoost 2.0L tăng áp và Diesel 2.2L 4 xi-lanh.

Động cơ này sẽ kếp hợp với hộp số tự động 6 cấp, cho công suất cực đại 200 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh mới Terrain Management System với các chế độ lái gồm Normal, Snow/Gravel/Grass, Sand và Rock.

Về thiết kế ngoại thất thì có vẻ Ford Everest 2016 bản thương mại không khác gì nhiều với phiên bản concept mà họ đã giới thiệu năm ngoái. Xe có các đường bo tròn, không còn góc cạnh như phiên bản cũ. Bánh sơ-cua được đưa xuống dưới gầm, giúp chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.


Theo Ford thì Everest mới là một mẫu xe lý tưởng để off-road nhờ khoảng sáng gầm lên đến 225mm và khả năng lội nước đến 800mm. Các con số đáng chú khác như góc tới xe đạt 29 độ, góc vượt đỉnh dốc 21 độ và góc thoát 25 độ.























Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget