Halloween Costume ideas 2015

FORD ECOSPORT 2016


Phía đầu xe của chiếc EcoSport Urban SUV hoàn toàn mới được thiết kế nổi bật với phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Nhìn từ trên xuống, kính chắn gió phía trước kết hợp tinh tế với nắp ca bô dập nổi, tạo cho chiếc xe có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và khác biệt. Đèn pha cùng với đèn sương mù thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với mặt ca lăng hình ô van có gắn những thanh ngang mạ crôm sang trọng và bắt mắt. Tất cả kết hợp với nhau một cách tài tình, tạo nên một chiếc xe năng động với phong cách hoàn toàn mới. Ford EcoSport, chiếc xe mang đến cho bạn một cảm xúc yêu thích mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Ford EcoSport trang bị động cơ 1.5 lít, I4, DOHC, 16 van, Ti – VCT. Công suất đạt 110 Hp/6300vp, Mô men xoắn cực đại 140 Nm/4400 v/p. Công nghệ Ti – VCT giúp đóng mở van nạp và xả biến thiên theo tốc độ vòng quay của trục khuỷu động cơ. Vì thế, nhiên liệu được đốt cháy triệt để giúp cho EcoSport Ford tiết kiệm nhiên liệu đến khó tin, chỉ với 6.5 lít/100 km.



Một chiếc Urban SUV cỡ nhỏ có kích thước tổng thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4241 x 1765 x 1693 (mm) với chiều dài cơ sở: 2521 ( mm ) có thể đi trong thành phố đông đúc kết hợp với dã ngoại ngoài trời. Một sự kết hợp hoàn hảo cho cuộc sống thành thị ồn ào.



Hệ thống phanh (ABS) phát hiện bánh xe bị bó cứng sắp xảy ra do người lái đạp phanh khẩn cấp. ABS nhanh chóng nhấp nhả phanh nhiều lần trên một giây để duy trì hướng lái mong muốn. Hệ thống ABS kết hợp với hệ thống chống trượt (TSC) để xác định hướng dự định và hướng hiện tại của chiếc xe.
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) – phát hiện mất kiểm soát tay lái và tự động phân bổ lực phanh khác nhau lên các bánh xe giúp người lái điều khiển xe theo ý muốn. Điều này đặc biệt hữu ích khi lái xe trên đường trơn trượt.













Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget