Halloween Costume ideas 2015

HONDA CRV 2016

Hãng xe ô tô du lich Honda Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản mới 5 chỗ Honda CR-V 2015 và hãng xe cho ra mắt bản Facelift 2016 và 2017 trong thời gian tới, Honda CRV tại thị trường Việt Nam có 2 bản 1 cầu sử dụng động cơ 2.0Lit và động cơ 2.4Lit, có 5 màu trắng, đen, xanh, bạc, nâu đồng.

Thiết kế ngoại thất Honda CR-V đời mới 2015 từ phiên bản 2.0L và 2.4L cơ bản là có Forms giống nhau cùng kích cỡ và chất liệu, Cản trước cũng có nhiều sự thay đổi, đáng chú ý nhất là phần đèn sương mù có hình dạng mới với phần viền chrome bóng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, phần ốp màu bạc bên dưới cản trước tương phản màu sơn xe giúp phần ngoại hình thêm trẻ trung. Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa kính lái một chạm. Như vậy, CR-V thuộc dòng có trang bị phong phú nhất phân khúc. Chưa kể bản 2.4 có thêm camera lùi hiển thị hình ảnh lên màn hình trung tâm và lựa chọn các góc chiếu khác nhau.

Nội thất gần như không có thay đổi, ngoại trừ những chi tiết mạ crôm cho thêm phần bóng bẩy. Không gian của CR-V khá thân thiện, rộng và thoáng vào loại nhất trong phân khúc. Tầm nhìn tốt. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế theo xe, có thiết kế hài hòa với toàn bộ xe, không như kiểu lắp thêm của các đối thủ Nhật khác. 





Màn hình trung tâm là loại cảm ứng, cung cấp đủ các giao thức kết nối như USB, bluetooth cho điện thoại rảnh tay, cổng AUX. Ngoài ra còn có cổng HDMI để hiển thị phần mềm dẫn đường Sygic từ iPhone. Phiên bản cao cấp nhất trang bị điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời. Khởi động bằng nút bấm kèm chìa khóa thông minh tự nhận khi đến gần, nhưng đôi lúc không nhạy lắm.

Chế độ tiết kiệm nhiên liệu mới cho Honda Crv khi sử dụng tính năng này thì chiếc xe sẽ được sử dụng hỗn hợp nhiên liệu thấp nhất cho công suất và hệ thống điều hoà trong xe cũng sẽ được điều chỉnh, và cảm giác lái xe lúc này không tăng tốc nhanh nhưng động cơ vẫn êm và không có cảm giác bị giât khi nhấn ga. Honda CR-V là một trong những dòng xe trang bị tốt nhất về an toàn. Cả 2 dòng CRV 2.0L và CRV 2.4L đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết hợp hệ thống  phân bổ lực phanh điện tử EBD, cùng cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, chế độ điều khiển hành trình, xe được trang bị 2 túi khí hàng ghế trước và túi khí bên an toàn tối đa cho người ngồi trước và sau trên Honda CRV 2016 mới này.



























Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget