Halloween Costume ideas 2015

XE CAMRY VIỆT NAM ĐỜI MỚI 2.0E,2.5G. 2.5Q 2016

Cuối cùng phiên bản mới 5 chỗ cao cấp của toyota việt nam đã ra mắt, và cũng là điểm nóng cho mọi người yêu thích dòng xe toyota hài lòng với sự chờ đời không mệt mỏi. Toyota Camry 2015 ra mắt 3 phiên bản như trước, và phiên bản mới của Việt Nam thì xem như bản FACELIFT của toyota 2014 vì sự thay đổi không nhiều.



Thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất, phía đầu xe nhìn vào đầy uy lực của một Camry danh tiếng bao nhiêu thế hệ. phần lớn khách hàng đang muốn la phiên bản này sẽ được phân phối thông qua hệ thống chính hãng và lắp ráp sẽ có giá thành tốt hơn.  Và điều quan trọng là động cơ của Camry mới là động thế hệ mới phun xăng trực tiếp với van biến thiên kép thông minh tăng lượng khí nạp và tiết kiệm nhiên liệu.


Nội thất thiết kế mới hoàn toàn và loại bỏ được các nhược điểm của phiên bản trước khiển chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn,

Theo thông tin một số trang báo việt nam đưa tin về Toyota Camry 2015 sản xuất tại Việt Nam và một số thị trường Châu Á thì khi so sánh giữa 2 bản Châu Âu và Việt Nam thì sự khác biệt là khá nhiều, khác với phiên bản của Toyota Corola Altis mới đã ra mắt là sự giống nhau gần như hoàn toàn ngoại động cơ là sử dụng động cơ hiện tại. Toyota Camry 2015 ra mắt có một điểm mới để khách hàng quan tâm hơn và so sánh với dòng Hyundai Sonata 2015 và Mazda 6 là Camry động cơ 2.0 sẽ được thay thế bởi loại động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp D-4S và có thể được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó động cơ 6AR-FSE mới được sản xuất tại Trung Quốc sẽ được trang bị thêm cả 2 phương pháp phun xăng đa điểm và phun xăng trực tiếp. Sự thay đổi này giúp động cơ 2.0L mới đạt công suất 164 mã lực và 199Nm, cao hơn so với mức 147 mã lực và 190 Nm của động cơ 2.0 VVT-i hiện tại.  Ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); đèn báo phanh khẩn cấp; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; rèm che nắng chỉnh điện; điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống cân bằng điện tử VSC.
Xe có 3 phiên bản là Camry 2.5Q, Camry 2.5G và Camry 2.0E.


Trong khi đó, bản Camry 2.5G 2015 có tất cả những trang bị của bản 2.0E nhưng sở hữu thêm 2 túi khí bên hông, la-zăng 17 inch.

Bản cao cấp nhất Camry 2.5Q 2015 có 7 túi khí, la-zăng 17 inch 5 chấu thể thao, màn hình DVD; ghế lái điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, nhớ vị trí lái, nội thất đen.

Không những vậy, Camry 2.5Q 2015 còn gây ấn tượng với hệ thống hỗ trợ ra vào xe, lẫy chuyển số trên vô-lăng, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây (chuẩn Qi)

























Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget