Halloween Costume ideas 2015

HYUNDAI TUCSON 2016 HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Hyundai Tucson 2016 ra mắt toàn cầu của mình tại Geneva Motor Show vào đầu tháng Ba, nhưng New York Auto Show tuần này cung cấp các cơ hội đầu tiên để có được một cái nhìn tại các SUV compact tại Mỹ cắt.

Cựu nhà thiết kế Audi và sắc nét, cách điệu kim loại tấm giám đốc thiết kế hiện tại Hyundai Peter Schreyer của nên chứng minh một lợi ích cho doanh số bán hàng trong thị trường nóng đỏ chéo nhỏ gọn của Mỹ, và giúp tiếp tục tiếp tục tán thành thị trường hạng sang của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Người mua trong nước sẽ có được sự lựa chọn của hai động cơ I-4: một đơn vị 2.0 lít, 164 mã lực, hoặc cao cấp hơn 1,6 lít turbo. Trong khi down về di dời, các tùy chọn nhỏ hơn sẽ tốt cho mười mã lực và đi kèm giao phối với một bảy tốc độ hộp số ly hợp kép. Mô hình cơ sở sẽ có được một quy ước sáu tốc độ tự động. Một động cơ diesel 1,7 lít sẽ có sẵn ở nước ngoài, nhưng người mua Mỹ sẽ dự đoán không có tùy chọn đó.

Trong khi trước đó chúng tôi đã so sánh với các cabin với một số nỗ lực ít lấy cảm hứng của Hyundai, chuyển hướng mới của Tucson và bảy năm để đăng ký TomTom Live-cung cấp trình điều khiển với giao thông thời gian thực cập nhật-nên làm trong chức năng gì còn thiếu trong thẩm mỹ.

Ngoài ra, sự hiện diện của các công nghệ như Autonomous Emergency Braking, ngõ Giữ hệ thống và Cross Traffic Alert Rear Assist, nên cộng hưởng với người tiêu dùng ngày càng nhận thức được lợi ích của các hệ thống an toàn chủ động.

Để biết thêm chi New York Auto Show bảo hiểm, đi đến trung tâm chuyên dụng của chúng tôi.























































Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget