Halloween Costume ideas 2015

BANG GIA XE PORSCHE 5 CHO MACAN, MACAN S, MACAN TURBO 2015 TAI SAI GON - HÃNG XE Ô TÔ TẠI SÀI GÒN HỒ CHÍ MINH

BANG GIA XE PORSCHE 5 CHO MACAN, MACAN S, MACAN TURBO 2015 TAI SAI GON - HÃNG XE Ô TÔ TẠI SÀI GÒN HỒ CHÍ MINH

Khả năng phanh và tăng tốc tối đa, công suất động cơ mạnh mẽ, sự linh hoạt cùng với sự chính xác tối ưu ở những góc cua. Tất cả các tính năng thiết kế cho Macan được tạo ra để mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống nhộn nhịp ở đô thị mà vẫn đảm bảo được hiệu suất thể thao xuất sắc cho việc lái xe hàng ngày.

Porsche Macan mạnh mẽ và sẵn sàng thể hiện bất cứ lúc nào, cũng như sức mạnh bền bỉ trên mọi cung đường địa hình thử thách. Sự vận hành linh hoạt của Macan được thể hiện rõ qua các thông số kỹ thuật. Macan mới ra mắt với 2 phiên bản: Macan S và Macan Turbo. Tất cả các phiên bản của dòng xe Macan đều được trang bị hệ thống truyền dẫn 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK. Macan S được trang bị động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép, cung cấp 340 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Macan Turbo động cơ V6 3,6 lít với bộ tăng áp kép, được sử dụng đầu tiên cho một dòng xe của Porsche, cung cấp 400 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây khi kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.
Nét đặc trưng của Macan bao gồm các tỷ lệ về thiết kế và lốp xe hỗn hợp trên mâm xe lớn. Động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số tự động PDK mang lại cho Macan một phong cách hiệu quả và năng động trên đường bằng phẳng và đường địa hình, tạo nên một cảm giác thực sự khi lái xe Porsche. Các ghế ngồi của người lái và hành khách có thể được điều chỉnh ở vị trí thấp như trên các xe thể thao.
Một cải tiến mới nhất của hệ thống truyền dẫn toàn phần là hệ thống quản lý lực kéo của Porsche (PTM) tạo nên một trong những hệ thống truyền động mạnh mẽ nhất trên thế giới. Hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus) được thiết kế lại dành riêng cho cho Macan, hệ thống Quản lý thông tin của Porsche (PCM). Các tùy chọn của Porsche bao gồm Hệ thống đèn năng động của Porsche có chức năng điều chỉnh độ sáng của đèn pha phù hợp với mật độ giao thông phía trước và các xe đang đi theo chiều ngược lại.
Ma can được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester ® High-End Surround biến trải nghiệm hòa vào với cảm xúc của chất lượng âm thanh cao nhất: 16 kênh khuếch đại với tổng công suất hơn 1.000 watt, gồm 16 loa bao gồm một loa siêu trầm 300 watt với hoạt động âm thanh khuếch đại kỹ thuật số.

MACAN 2.690.000.000
MACAN S : 3.200.000.000
MACAN TURBO : 4.400.000.000
THEO NGUON : PORCHE VIET NAM
 THONG SO KY THUAT PORCHE CAMAN
XEM THÊM: CÁC DÒNG XE PORSCHE >>>














Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget