Halloween Costume ideas 2015

HÌNH ẢNH XE JAGUAR SUV C- X17 ĐỜI MỚI MODEL 2016

Một diện mạo mới cho dòng xe Jaguar đã phát triển một dòng SUV mới mang tên C-X17, nó rất dễ dàng để nhận thấy rằng rất nhiều chăm sóc đã được thực hiện trong việc hoàn thiện nội thất của sản phẩm. Nội thất của sản phẩm là sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên và công nghệ chế tác cạnh cắt. 2015 Jaguar C - X17 có chiều dài SUV là khoảng 4.718 mm và 1.959 mm rộng với chiều dài cơ sở 2.905 mm.


Các cơ sở bánh xe tăng là để trả lời Jag series 3 mới của đối thủ cạnh tranh. Khái niệm này được xây dựng xung quanh các ý tưởng có một mui xe dài mà sẽ được hỗ trợ bởi hai chỗ phình ra giống hệt nhau và có đèn phía trước đáng chú ý. Các cấu hình lục giác có thể được tìm thấy với lưới tản nhiệt với ít tấm nhôm trọng lượng. Nó có một thiết kế đơn giản và gọn gàng với đèn ngang Đuôi ánh sáng ở phía sau được lấy cảm hứng từ chiếc F-type roadster. C-X17 sẽ có bánh xe hợp kim 23-inch cho chiếc SUV này là một cracterictics thể thao.



Nội thât của C - X17 sang trọng và là sự kết nối hài hoà giữa chất liệu da cao cấp và các đường chỉ may nhuyễn. cách phối hợp màu sắc ẩn tượng tao cho chiếc Jaguar Suv C-X17 trở thành một chiếc gầm cao sang trọng.

















Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget