Halloween Costume ideas 2015

TIN XE MITSUBISHI OUTLANDER NEW MODEL 2016 XUẤT HIỆN

Dòng xe của Mitsubishi là sắp đi vào một cái nhìn mới tích cực, bắt đầu từ năm 2016 Outlander show tuần này tại 2015 New York Auto Show. Mô hình mới nhất là chỉ một bản cập nhật của một chúng ta đã thấy khi Outlander hiện nay xuất hiện lần đầu trở lại vào năm 2012, và nó được thiết lập để có mặt tại các showroom vào cuối năm nay.

Mặc dù chỉ là một bản cập nhật, Mitsubishi cho biết hơn 100 cải tiến kỹ thuật và thiết kế đã được thực hiện cho các phương tiện, bao gồm nâng cao hiệu suất đường như là kết quả của những cải tiến đến mức độ tiếng ồn, đi xe, xử lý và phản ứng tăng tốc. Nội thất của Outlander cũng đã được tân trang cho năm 2016 mô hình năm.

Bên ngoài của chiếc SUV bảy chỗ có cái nhìn tích cực mới Mitsubishi gọi "Dynamic Shield". Nó có nghĩa là để truyền đạt một cảm giác của sức mạnh và bảo vệ, và đã được lấy cảm hứng từ các thế hệ trước của Montero off-roader. Bên trong, chúng tôi sẽ không gọi cái nhìn thể thao, nhưng chúng tôi đánh giá cao sự đơn giản của dòng hơi khiêm tốn và sẽ đi xa như vậy để nói rằng đó là trang nhã.

Dưới da, Mitsubishi cho biết các kỹ sư đã thực hiện nhiều cải tiến để khung, bao gồm tăng cơ và hệ thống treo cứng nhắc cơ cấu, hệ thống treo được thiết kế lại, hệ thống lái trợ lực điện, tiếng ồn-cô lập kính chắn gió và kính cửa sau, nhiều cách âm khắp thân xe, năng động mới hệ thống treo trước và bộ giảm chấn sai cầu sau. Các hãng nói CVT của nó cũng đã được điều chỉnh để cải thiện được khả năng tăng tốc, giao hàng và mô-men xoắn chuyển cảm giác.

Các hệ thống truyền lực cơ bản là một thiếu máu 166 mã lực 2.4 lít bốn xi-lanh. Một 3,0-lít V-6 có sẵn nhưng không cung cấp sự dũng cảm hơn nhiều. Nó được đánh giá ở chỉ 224 mã lực. Và tệ hơn nữa, không hề được đề cập đến dù năm 2016 Outlander sẽ có sẵn với các plug-in hybrid người mua lựa chọn của Outlander ở nước ngoài đã được thưởng thức từ năm 2012. Theo các đồng nghiệp của chúng tôi tại Car Reports Green, Mitsubishi chỉ có kế hoạch giới thiệu các plug -Trong Outlander tại Mỹ trong quý II năm 2016.
















Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget