Halloween Costume ideas 2015

xe infinite qx80 2015

Phiên bản mới Infiniti QX80 2015 thay đổi một chút ở bên ngoài, một chút ở bên trong chứ không phải ở tất cả dưới mui xe. Chiếc SUV sang trọng ,trong đó cung cấp thêm khởi sắc ngoại thất tinh tế cùng với những nâng cấp nội thất mà hãng tự hào "sẽ không được ra khỏi vị trí trong một phòng họp siêu điều hành hoặc máy bay phản lực cá nhân." 

ngoại thất 

 QX80 trực quan hơn phù hợp với Q50 sedan thể thao, các bản cập nhật bên ngoài tập trung rất nhiều vào kết thúc trước. Một reshaped mạng kiểu lưới tản nhiệt thay thế lưới tản nhiệt mổ 2014 của mô hình. Sửa đổi khác bao gồm điều chỉnh đèn pha LED, bật tín hiệu và đèn sương mù và cản mới với cảm biến sóng siêu âm tuôn ra gắn kết. Đó là ngoài mũ gương bên ngoài phía sau mạ crôm trên Phòng Công nghệ trọn gói. 

Ở phía sau, một người bảo vệ bội tiêu chuẩn mở rộng giúp ngăn ngừa thiệt hại từ bốc xếp. Ngoài ra, ba màu sắc bên ngoài có sẵn mới - Hermosa Blue, Graphite Shadow và Majestic trắng - nâng tổng số bảy. Một vài thiết kế bánh xe mới cũng được thêm vào, bao gồm cả 20-inch bánh xe hợp kim nhôm tiêu chuẩn và tùy chọn 14-nói bánh xe hợp kim nhôm 22-inch. 

Trong khi đó, mô hình hạn chế được tối đèn pha LED thành phù hợp với đèn phía sau nhuộm màu và ánh sáng đặc biệt theo bảng chạy chải-kết thúc, cùng với tối chrome thành thượng và thấp hơn lưới tản nhiệt bao quanh và trang trí khác. Nó cũng cưỡi trên bánh xe 22-inch tiêu chuẩn tối đã hoàn thành và được ba màu ngoại thất độc quyền: Imperial Black, Mocha Almond và Dakar đồng. 

nội thất 

Bên trong QX80, có màu sắc và cập nhật các dịch vụ trang trí bằng gỗ và nhiều sự lựa chọn công nghệ. Hai màu sắc da - Lúa mì và than chì - có sẵn, ngoài hai màu sắc trang trí. Bây giờ gọi là công nghệ trọn gói Deluxe Touring Package Phòng trước đó bao gồm các tấm cửa trên da bổ nhiệm, bán anilin bề mặt ghế ngồi bọc da và mới cắt tay lái. Tất cả nội thất Graphite tính năng mới bạc (trước đây là màu đen) khâu tương phản, trong khi trung tâm ngăn xếp và tay lái tắc có dấu bạc. 


Hệ thống truyền lực của QX80 đi không thay đổi trong năm 2015 này vẫn là một 5,6 lít V-8 làm 400 mã lực và một lần nữa được giao phối với một hộp số tự động bảy tốc độ. Bánh sau và dẫn động bốn bánh có sẵn. 

Các tính năng an toàn 

Nâng cấp an toàn công nghệ cho năm 2015 bao gồm chùm cao cấp cao hỗ trợ, tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình, cũng như một hệ thống cảnh báo va chạm phía trước tùy chọn. Tính năng an toàn trước đây bao gồm trong gói công nghệ hiện đang chia thành hai nhóm, trong đó có gói hỗ trợ điều khiển và Phòng Công nghệ trọn gói. Các cựu chứa phanh thông minh hỗ trợ phanh khẩn cấp về phía trước, cảnh báo va chạm phía trước, sao lưu va chạm can thiệp, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù và kiểm soát khoảng cách hỗ trợ; sau này có tính năng Blind Spot can thiệp, và cảnh báo làn đường khởi hành và phòng ngừa. 

















Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget