Halloween Costume ideas 2015

BMW GT 3 2015

Thiết kế ngoại thất
Thiết kế ngoại thất của BMW 3 GT toát lên vẻ năng động với kiểu dáng thanh lịch của một chiếc coupe một cách hấp dẫn và lôi cuốn. Chiếc BMW 3GT là biểu tượng của sự hài hòa giữa kiểu dáng và không gian, và sáng tạo nên một chuẩn mực thẩm mỹ không xen lẫn với bất kỳ chiếc xe nào khác.

Thiết kế nội thất.
Chào đón lên tàu: nội thất của BMW 3GT tạo nên ấn tượng đậm nét bởi sự rộng rãi và tiện nghi. Đẹp mắt và tiện dụng chính là yếu tố tạo nên ấn tượng khiến người xem muốn khám phá. Với sự hấp dẫn bởi không gian rộng rãi và ghế ngồi cao ráo, một cảm giác thư giản và cảm giác lái thoải mái là điều tất yếu.

Khoang hành lý linh hoạt.
Dù cho là một chuyến đi biển, một ngày cuối tuần đi mua sắm hay một kỳ nghỉ dài ngày: bất cứ bạn đã lên kế hoạch gì, BMW 3GT đều chuẩn bị tốt. Khoang hành lý thông minh thật linh hoạt vì thế nó là giải pháp hoàn hảo cho bất cứ tình huống nào.

Tiện nghi.
Sự tiện nghi cao và một tầm nhìn toàn cảnh từ bất cứ vị trí nào trong xe: sự ấn tượng bởi khong gian rộng rãi của BMW 3GT đảm bảo sự thoải mái, tự do trong mọi cử động. Ghế lái, ghế trước và ghế sau đều được hưởng những lợi ích thật sự từ thiết kế nội thất rộng rãi và vị trí ghế được bố trí cao ráo.

Gói trang bị.
Những gói trang bị BMW là lựa chọn hàng đầu, nơi tìm thấy những phụ kiện cho chiếc BMW 3GT của bạn. Liên hệ với đại lý BMW để biết thêm chi tiết.
Figures for BMW Gran Turismo 320i
Động cơ công nghệ BMW TwinPower Turbo.
Gói công nghệ cải tiến bao gồm động cơ xăng BMW TwinPower Turbo 4 và 6 xylanh là một trong những cấu phần chính của chiến lược BMW EfficentDynamics: 1 bơm tăng áp kép với van biến thiên, Double-VANOS và Phun nhiên liệu chính xác đồng nghĩa với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn và tăng sự năng động, hiệu quả.
Động cơ xăng BMW TwinPower Turbo được trang bị cho xe 320i GT với sức mạnh 135kW (184hp), cung cấp mômen xoắn cực đại 270Nm. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7.9 giây và đạt tốc độ tối đa 235 km/h. mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6.6 lít / 100 km với mức khí thải CO2 là 153 g/km.
Động cơN20 được trang bị trên BMW 328i GT cung cấp mômen xoắn cực đại 350Nm tại số vòng tua máy chỉ là 1250rpm. Với sức mạnh 180 kW (245hp), xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6.1 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6.7 lít /100 km, với mức khí thải CO2 là 157 g/km
Thông tin chính thức về mức tiêu thụ nhiên liệu và phát thải CO2 của xe ô tô đời mới được lấy từ “The Passenger Car Regulations” (DAT - Deutsche Automobil Truhand GmbH - Hellmuth-Hirth. 1, 73760 Ostfildern, Đức), tại đây tập trung một dữ liệu lớn đáng tin cậy về mức tiêu thụ nhiên liệu và phát thải CO2 của tất cả những mẫu xe đang có mặt trên thị trường.



















Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget