Halloween Costume ideas 2015

honda city 2015

Hãng xe ô tô Honda toàn cầu vừa cho ra mắt thêm dòng xe honda city thế hệ mới, đây là dòng xe chiến lược để thu hút khách hàng về phía honda khi mà hyundai đã ra mẫu hyundai elantra 2014 và toyota ra toyota altis 2015, và kia cũng đang chuẩn bị ra mẫu kia k4 2015. thị trường ô tô ngày càng sôi động vì các đại gia ô tô luôn cho ra nhiều mẫu xe mới cho người sử dụng
Sở dĩ Honda City thế hệ thứ 4 đang có sức hút rất lớn tại những thị trường nó cập bến là nhờ thiết kế thể thao, hiệu suất mạnh mẽ và không gian cabin rộng rãi. Hơn nữa, hiệu quả nhiên liệu hàng đầu và cảm giác lái thú vị với độ an toàn cao cũng là những điểm chủ đạo khiến City mới hút khách.
Honda City mới siêu tiết kiệm nhiên liệu sắp về Việt Nam 
Dự kiến, khi về Việt Nam mẫu Honda City thế hệ thứ 4 sẽ được trang bị động cơ i-VTEC dung tích 1,5 lít với công suất 88 mã lực tại 4600 vòng/phút và mô-men xoắn 145Nm. Điều đáng nói xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng, khoảng 5,7 lít/100km đối với số sàn và khoảng 6,6 lít/100km với số tự động.

Sự xuất hiện của Honda City thế hệ thứ 4 trong thời gian tới sẽ giúp cho phân khúc sedan cỡ nhỏ tại Việt Nam trở nên sôi động và cạnh tranh khốc liệt hơn. Với các ưu thế của mình, khả năng thành công của City thế hệ mới là rất lớn, hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng Việt Nam.


















Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget