Halloween Costume ideas 2015

bmw x4 2015
























BMW vừa chính thức giới thiệu bản thương mại SUV BMW X4 2015 với mục đích mở rộng kinh doanh ra mọi phân khúc sản phẩm chứ không gói gọn trong dòng sedan. BMW xác nhận phát triển X4 vào quý 4 năm 2011, sau đó giới thiệu bản concept tại triển lãm xe hơi Thượng Hải năm ngoái và tới giờ là bản chính thức.

Nếu thoạt nhìn, BMW X4 2015 có phần mui sau xe giống dòng coupe, có cảm giác X4 là bản X6 được rút gọn. X6 là kiểu xe mới lạ nằm trong một phân khúc mà BMW là người đi tiên phong với nền tảng, khung gầm dùng chung với dòng thuần chất SUV nhưng phía mui sau xe được vát mạnh xuống tạo cảm giác giống với những chiếc coupe hai cửa. Theo BMW, X6 và X4 thuộc dòng xe Sport Activity Coupe (xe coupe linh hoạt thể thao).

BMW X4 2015 có thiết kế hiện đại giống với 3-series, 5-series, X3 của BMW với lưới tản nhiệt kiểu mới, rộng và nối liền với cụm đèn pha. BMW X4 2015 sử dụng chung nền tảng, động cơ và cả nội thất bên trong với X3 nhưng X4 thời trang và đắt tiền hơn. Nếu so sánh không gian nội thất với X3 thì X4 chịu thiệt thòi hơn bởi một phần mui sau xe đã bị hạ xuống đáng kể.
Đại lý Euro Auto chuyên nhập khẩu các dòng xe BMW vừa công bố phân phối dòng BMW X4 2015 mới tại Việt Nam trong thời gian tới, kế tiếp thành công của "đàn anh" X6 ở thị trường trong nước.
Xe trang bị động cơ xăng I4 2.0L TwinPower Turbo sản sinh công suất 245 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm cùng dẫn động 4 bánh xDrive. Để tăng tốc 0-100km/h, xe mất 6,4 giây
Biểu tượng X4 nằm ở đuôi xe phía bên phải cạnh đèn hậu, mang thiết kế đặc trưng của các dòng BMW đời mới
Màn hình 7 inch sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin về tình trạng của xe, đồng thời thông báo đường đi cho tài xế nhờ kết nối google qua 3G... Xe đi kèm dàn âm thanh nổi sống động dành cho những ai đam mê âm nhạc.Hộp số tự động 8 cấp sành điệu.
Về nội thất, không có gì phải phàn nàn về BMW X4 mới. Xe trang bị ghế điện tử bọc đệm có khả năng mát xa dành cho lái xe trên những đoạn đường dài.
Ghế ngồi sau chia theo tỷ lệ 40:20:40, khi gập xuống, dung tích chứa đồ có thể lên tới 1.400 lít.
Euro Auto công bố giá bán của BMW X4 tại Việt Nam là 2,768 tỷ đồng, mức giá cạnh tranh mạnh với các mẫu xe Range Rover Evoque, Porsche Macan và Lincoln MKC trong phân khúc crossover nhỏ.
X4 sở hữu thiết kế pha trộn giữa dòng SUV và coupe mang lại cho xe kiểu dáng phong cách và độc đáo. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng: 4.681 x 2.089 x 1.624 (mm).

Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget