Halloween Costume ideas 2015

MERCEDES GLA-CLASS ĐỜI MỚI

Hãng xe ô tô Mercedes-Benz thương hiệu hạng sang của Đức ( German ) đã chính thức ra mắt dòng xe compact CUV GLA-Class tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản lần lượt là GLA 200, GLA 250,Mercedes GLA 45 AMG 4Matic và GLA 45 AMG Edition 1. 

Kinh nghiệm một lựa chọn ấn tượng nổi bật trên Mercedes-Benz GLA New 2016, với những người tìm kiếm và tò mò,với những người muốn khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày và cho người ở lại đặt chỉ không phải là một lựa chọn.,với những người đang mở ra cho thế giới và cho những người yêu tự do. Đối với những người không thấy khoảng cách là một trở ngại mà còn là một phong phú. Các nhà thám hiểm đã có một ngôi nhà mới. GLA mới Luôn luôn cố gắng tốt hơn.


Mẫu thiết kế, thực hiện: thiết kế của GLA 2016 mới ấn tượng thể hiện chỉ là những gì S trong SUV là viết tắt của. Tính thể thao - từ mọi góc độ.


Nhân vật tiến bộ của nó được làm tròn với các yếu tố phong cách SUV cổ điển. Các đường ray mái nhà được trang bị, bảo vệ underride mô phỏng và màu đen, các yếu tố hạt vay SUV đặc biệt này xuất hiện thể thao. Hơn thế nữa, sơn bề mặt mờ Magno làm cho GLA thậm chí nhiều hơn một xu thế.


Nội thất cũng mang về phía trước sự xuất hiện thể thao: ghế không thể thiếu đảm bảo rộng rãi không chỉ nhanh nhẹn, nhưng cũng giữ người đi ô tô chắc chắn ở vị trí trong mọi tình huống. Và với một thiết kế xe nồng nhiệt như vậy, điều này chắc chắn là một ý tưởng tốt.

Sức mạnh và độ bền.
Nhà thám hiểm luôn luôn muốn đi xa hơn. GLA mới cũng chứng tỏ ổ đĩa phía trước của nó đối với tất cả các loại địa hình.
Nhờ 4MATIC dẫn động bốn bánh với chức năng off-road, người lái xe vẫn còn trong kiểm soát hoàn toàn ngay cả khi lái xe ra khỏi đường mòn. Và chúng ta không quên về việc giữ các trình điều khiển thông - đơn vị đứng đầu cho thấy quan trọng off-road thông tin như leo lên và nghiêng góc của chiếc xe.
Ngay cả gió không thể theo kịp: GLA có giá trị Cd của 0,29 là chiếc SUV sắp xếp hợp lý nhất trên thị trường.

Phòng giải trí nỗi nhớ nhà là hoàn toàn ẩn bớt: nội thất của GLA mới đặc biệt linh hoạt.
EASY-PACK cổng sau có thể được mở dễ dàng bằng các phương tiện báo chí duy nhất của đài phát thanh điều khiển từ xa. Thêm vào đó, gói khoang phía sau có thể điều chỉnh góc ghế tựa lưng và hai phần đèn đuôi chia cung cấp một tăng khả năng chịu tải khoang trong khi đồng thời đảm bảo truyền dữ thoải mái và dỡ hàng. Không chỉ có thể được sắp xếp hành lý đi mà không có vấn đề trong các GLA. Ngay cả mặt trời tìm thấy vị trí của nó trong xe nhờ vào cửa sổ trời trượt lớn.
Nét nổi bật hơn nữa trong nội thất chiếc xe đi kèm trong các hình thức trực tuyến COMAND mà mang Internet vào xe trên MEDIA DISPLAY CENTRAL. Bên cạnh đó, Bluetooth và USB đảm bảo kết nối tối ưu. Sử dụng ổ Kit Plus, âm nhạc từ một iPhone® có thể được hiển thị và chọn trực tiếp.

SafetyThere rất nhiều để nhìn vào một cuộc hành trình - cũng có rất nhiều để bỏ qua.
Vì lý do đó rất, GLA mới được trang bị va chạm PHÒNG ASSIST. Nó quang học cảnh báo lái xe khi khoảng cách an toàn để chọn trước một chiếc xe phía trước không còn được duy trì. Nếu có một nguy cơ va chạm, một giai điệu âm thanh cảnh báo sẽ bổ sung được kích hoạt. Nếu trình điều khiển suy yếu hệ thống phanh ở giai đoạn này, thích ứng Hỗ trợ phanh có thể giúp các cơ động phanh: nó cung cấp trình điều khiển chính xác với số tiền phải của phanh điện cho tình hình. Tai nạn do đó có thể tránh được.
Tuy nhiên, GLA không chỉ phát hiện mối nguy hiểm tiềm năng trên đường. ATTENTION ASSIST phân tích hành vi của lái xe và lái xe mệt mỏi nếu được phát hiện, nó sẽ thông báo cho người lái xe: "Hãy nghỉ ngơi" Sau khi nghỉ ngơi, hành trình một cách an toàn có thể được tiếp tục.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget