Halloween Costume ideas 2015

BWM SERIES 5 NHẬP MỚI 2015

Ngoại thất
Ngoại thất được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu cao nhất: BMW Series 5 Sedan, với kiểu dáng hiện đại và sự cân xứng về động lực học, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoại hình được thiết kế liền mạch từ đầu xe cho đến đuôi xe, tạo nên hình dáng thực sự nổi bật.

Hệ thống Đèn LED thông minh (tùy chọn)
Hệ thống đèn LED thông minh bao gồm cụm đèn pha có tính năng phân bổ ánh sáng khi đi trên đường cao tốc và cả khi đi trong khu đô thị, hệ thống đèn bo cua và đèn pha được hỗ trợ chức năng pha và cốt tự động chống chóa mắt. Vì vậy, hệ thống đèn LED thông minh này có khả năng thích nghi với mọi điều kiện ánh sáng trên đường xá.

Nội thất
Nội thất được thiết kế hoàn hảo: nội thất của BMW Series 5 Sedan được “đo ni đóng giày” cho từng chi tiết thiết kế. Cảm quan hài hòa, chất liệu cao cấp – mọi chi tiết đều ăn khớp với nhau. Với kiểu cách đặc trưng của dòng BMW, buồng lái được thiết kế hợp lý định hướng về phía người lái và được bố trí xung quanh người lái.
Không gian khoang xe
Không gian khoang xe độc đáo của BMW 5 Series Sedan toát lên một điều đó là sự thoải mái tuyệt vời và không gian khoang xe hoàn hảo giúp người lái có thể cảm nhận như thể đang ngồi trong chính ngôi nhà của mình mỗi khi cầm lái. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người lái giúp việc điều khiển thuận tiện hơn.

























Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget