Halloween Costume ideas 2015

XE PORSCHE 911 TARGA 4 GTS 2016

Đây là lần đầu tiên 911 Targa 4 GTS kết hợp ý tưởng đã rất thành công của GTS với mẫu Targa cổ điển. Động cơ mạnh mẽ hơn với 430 mã lực (316 kW) và gói Sport Chrono tiêu chuẩn cho hiệu suất năng động hơn. Những điểm đặc trưng của mẫu GTS này bao gồm mâm hợp kim 20 inch đen mờ với khóa mâm trung tâm, thiết kế thể thao ở phía trước với lưới tản nhiệt màu đen, logo GTS được gắn trên cửa ra vào, phía sau và trên thanh chống lật. Bên trong, chi tiết da Alcantara màu đen trên vô lăng, ghế ngồi và các tấm ốp nhôm màu đen bóng mờ thể hiện sự tinh tế đậm chất thể thao.

Cả hai phiên bản mới đều mang lại cảm giác lái ưu việt bởi tính năng thể thao đỉnh cao và đây là những đại diện hoàn hảo nhất cho sự thành công bền vững của Porsche tại Mỹ, thị trường lớn nhất thế giới về xe thể thao và xe thể thao đa dụng (SUV) hạng sang.

Được biết, mẫu xe Porsche 911 Targa 4 GTS sẽ được chính thức ra mắt tại Đức từ khoảng giữa tháng 3/2015, giá 7,85 tỷ VNĐ đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng; Porsche Cayenne Turbo S sẽ được ra mắt tại Đức trong quý 2/2014 giá 8,8 tỷ đồng. Porsche Việt Nam cũng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trong khoảng thời gian này cho 2 dòng xe trên.



























Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget