Halloween Costume ideas 2015

ford everest 2015

Hãng ô tô lớn Ford đã cho ra mắt một phiên bản mới 7 chỗ Everest hoàn toàn mới, thay đổi toàn diện từ ngoại thất khô khan trước đây để tạo nên một khuôn mặt khác, mạnh mẽ và trẻ trung hơn, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng trẻ hơn, ngoại thất Everest được đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất từ trước đến nay, vì nó đã thể hiện được bản chất của Ford là mạnh mẽ và vũng vàng, vừa là một chiếc xe du lich 7 chỗ rộng rãi cho gia đình vừa là một chiếc xe SUV vượt địa hình tốt khi kết hợp 2 cầu.
Nội thất Ford Everest cũng thay đổi rộng rãi và sang trọng, với thiết kế nội thất hoàn hảo  từ các chi tiết đến các đường may, xe được trang bị các hệ thống giải trí cao cấp, với hệ thống nghe nhạc đa chức năng.

Thế hệ mới của Everest được trang bị các tùy chọn động cơ diesel 2.2L và 3.2L cùng máy xăng 2.0L EcoBoost.
Để tăng khả năng vận hành và khả năng off-road, Ford trang bị cho Everest 2015 hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có khóa vi sai chống trượt điện tử, bên cạnh đó là công nghệ vượt địa hình tiên tiến của Ford cho phép lựa chọn nhiều lựa chọn địa hình khác nhau, hệ thống treo dạng lò xo thay thế cho hệ thống treo dạng nhíp ở thế hệ cũ giúp cải thiện độ êm ái cho mẫu xe này. Everest 2015 có khoảng sáng gầm xe lên đến 225 mm cùng khả năng lội nước sâu đến 800 mm.





















Nhãn:

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget