Halloween Costume ideas 2015

New Range Rover SVAutobiography 2016

Với các thương hiệu uy tín Bentley và Maserati SUV sang trọng sẵn sàng mới, sợ rằng ứng cử viên của mình trong phân khúc, Range Rover, có thể sớm được xem như là một chút quá bình dân, Land Rover đã tung ra một phiên bản mới hàng đầu phát triển cùng với các bộ phận cá nhân của Phương tiện đi lại đặc biệt hoạt động. Các phiên bản hàng đầu được gọi là "Range Rover SVAutobiography", và nó làm cho ra mắt thế giới hôm thứ tư tại 2015 New York Auto Show.
Những chiếc xe thông qua Jaguar Land Rover Supercharged 5.0 lít V-8, đánh giá ở mức 550 mã lực và 502 lb-ft. Động cơ là phổ biến với Range Rover Sport SVR, mà cũng được xây dựng bởi SVO, nhưng trong SVAutobiography nó ​​chỉ đóng băng trên bánh. Các điểm nhấn thực sự của gói này là sự sang trọng và thiết kế tinh tế.
Chiếc xe có thể được đặt trong hoặc chiều dài tiêu chuẩn hoặc đặc điểm kỹ thuật dài chiều dài cơ sở, và ở bên ngoài nó có sẵn cho lần đầu tiên với một kết thúc hai tông màu. Santorini Black được sử dụng cho các phần trên và Land Rover cung cấp chín màu sắc khác nhau cho phần dưới của chiếc xe. Lưới tản nhiệt cũng đeo một kết thúc Graphite Atlas độc đáo, và ở phía sau "SVAutobiography" badging có thể được tìm thấy. Ngoài ra ở phía sau, thủ thuật quad-xả gợi ý hiệu suất của xe.













































Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget