Halloween Costume ideas 2015

THÔNG TIN TOYOTA YARIS NEW 2016

Toyota Yaris Model 2016 lại tiếp tục được nâng cấp facelif lại và đã ra mắt tại thị trường Đông Nam Á khác là Indonesia. Trong thời gian tới, Toyota Yaris 2016 có dự kiến sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.
I. NGOẠI THẤT Yaris 2016:

Thay đổi hoàn toàn và rộng hơn.
- Nếu che đi chiếc logo 3 hình elip lồng nhau phía trước xe Đại diện của Toyota khẳng định họ sẽ khiến khách hàng ở tất cả các thị trường thay đổi quan điểm về những thiết kế thường bị cho là già cỗi và ít thay đổi của họ và Yaris tiếp tục là mẫu xe thứ 2 (ở Việt Nam) khiến khách hàng bất ngờ.
- Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao)mm: 4130 x 1700 x 1475.(dài hơn 330mm, rộng hơn 5mm và thấp đi 45mm) cùng những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế đã khiến diện mạo mới của Yaris 2014 khác đi hoàn toàn: Rộng rãi, hài hòa, khoáng đạt và thể thao hơn
Phía trước xe:
- Hốc hút gió dạng hình thang có nét tương đồng với người anh em và được cho là một điểm trừ nhỏ, chỉ được khắc phục khi lắp thêm thanh nẹp mạ Crôm trước và có lắp biển số lên.
- Cụm đèn pha trước thiết kế nối dài từ thanh ngang trên lưới tản nhiệt trước tới ½ nắp Capo và nằm phía dưới các đường dập nổi nắp Capo. Công nghệ Halogen Projetor dạng bóng chiếu trên nền mạ kim loại trắng bạc đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất. Công nghệ sản xuất bóng đèn mới cũng được Toyota cho biết tăng cường tuổi thọ hơn trước.




























Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget