Halloween Costume ideas 2015

JAGUAR XF ĐỜI MỚI MODEL 2016

Jaguar tiếp tục phát triển dòng sedan chủ lực của hãng là XF, XF được hãng tiếp tục nâng cấp để hoàn thiện hơn từ ngoại thất đến nội thất đều được Facelift hoàn toàn mới.

Jaguar Xf 4 chỗ 2017 màu trắng

Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam đến nay thì Jaguar XF có số lượng xe bán ra khá đáng kể khi mà thị trường đang có số khách hàng sử dụng các dòng xe của Đức như BMW, Audi, Mercedes-Benz hay Lexus GS, Jaguar là thương hiệu xe ô tô cao cấp, đây là dòng siêu xe của Anh Quốc nên việc gia nhập thị trường ô tô Việt bước đầu cũng đã thành công hơn mong đợi, Phiên bản mới của Jaguar hy vọng sẽ tiếp tục làm cho khách hàng hài lòng hơn nữa.



giá xe jaguar xf đời mới

Jaguar XF New Model sử dụng công nghệ Start-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải CO2. Cùng với cảnh báo áp suất lốp, định vị toàn cầu là hệ thống lái đa dạng với 3 chế độ tùy thuộc tài xế, Normal (bình thường), Winter (mùa đông, đường sương mù, trơn) và Dynamic (thể thao). Để đáp ứng nhiều phong cách chạy khác nhau cần tới hệ thống giảm xóc êm ái, cùng khả năng cách âm tốt, phù hợp nhiều loại địa hình ở Việt Nam.


ngoại thất jaguar xf 2017

Thiết kế ngoại thất của Jaguar XF 2017 với sự thay đổi đầu tiên là mặt trước lưới tản nhiệt cùng hốc gió được mở rộng hơn, nhìn mạnh mẽ hơn và thể thao hơn, kết hợp hài hòa với cụm đèn Led công nghệ mới nên XF nhìn sang trọng hơn phiên bản trước, thân xe Jaguar XF được thiết kế với đường gân dập nổi kéo dài từ khe thoát nhiệt cho đến cửa sau tạo thế vững chắc cho xe. Điểm khách biệt của xe Jaguar với các dòng xe khách là thân xe Jaguar được làm mập hơn, được đúc kết theo thân hình của con Báo Gấm nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp uốn cong tinh tế của chiếc siêu xe này, nhờ thân xe thiết kế khác biệt nên nội thất của Jaguar XF rất rộng rãi.

khe thoat nhiệt
jaguar xf 2017 màu trắng
Jaguar XF có  Kích thước tổng thể là dài 4.961 mm, rộng 2.077 mm và cao 1.468 mm, chiều dài cơ sở 2.909 mm giúp khoang hành khách rộng rãi, thoải mái hơn. 
đèn led cong nghệ mới trên jaguar xf
Đèn ban ngày hình chữ J mang nét đặc trưng của Jaguar, đèn pha thông minh tự động điều chỉnh dải chiếu xa giúp chống chói cho xe đi ngược chiều. Bộ la-zăng 18 inch Vela được trang bị lốp mùa hè. Chi tiết nhỏ như hai ống xả có khe thoát nhiệt mạ crôm cũng tạo điểm nhấn cho đuôi xe.


Nội thất mang cảm hứng sang trọng với ghế bọc chất liệu da mềm, điều khiển điện với chức năng nhớ vị trí ghế, phù hợp cho vị trí ngồi quen thuộc. Để tăng tiện ích chăm sóc khách hàng, ghế ngồi còn được bơm tựa lưng êm ái.

Nội thất xe jaguar xf






Tùy chọn cho dòng Jaguar XF thì khách hàng có thể chọn 2 loại động cơ là Si4 2.0L  công suất 240 mã lực và V6SC 3.0L công suất 340 mã lực, đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.
PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget