Halloween Costume ideas 2015

CÔNG NGHỆ TRÊN XE JAGUAR LAND ROVER

Hãng xe hơi Anh Jaguar Land Rover tung ra nền tảng mới của nó tích hợp điện thoại thông minh InControl Apps, mà đã được phát triển cùng với Bosch, ở Mumbai hôm thứ Năm. Các ứng dụng Android và iOS như Zomato, Hungama, NDTV bây giờ sẽ được cung cấp như là một phần của công nghệ mới này Ấn Độ-tùy chỉnh trong một vài trong số các mô hình JLR, với phần còn lại của những chiếc xe làm theo trong tương lai gần.

Tại sự kiện ra mắt, công ty cho biết rằng nền tảng này chuyển giao diện của các ứng dụng điện thoại thông minh phổ biến từ điện thoại di động của bạn, nâng cao trải nghiệm người dùng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8-inch. Chủ tịch của Jaguar Land Rover India Ltd Rohit Suri cho biết, "Các InControl ™ Apps sẽ nâng cao kinh nghiệm sang trọng tổng thể của xe của chúng tôi và cung cấp công nghệ cho khách hàng hiểu biết một lựa chọn thuận tiện hơn để truy cập các ứng dụng yêu thích của họ."

Tổng cộng có bốn ứng dụng cụ thể Ấn Độ - Zomato, Hungama, NDTV và MapMyIndia sẽ có sẵn cho người dùng khi cài đặt ứng dụng Land Rover InControl ™ trên điện thoại và kết nối nó vào xe thông qua cáp USB. Trong khi ba trong số các ứng dụng này là miễn phí, MapMyIndia là một ngoại lệ với một thẻ giá hàng năm khoảng 50 pound. Ngoài ra, không ít hơn năm ứng dụng toàn cầu bao gồm audiobook cũng có sẵn trên nền tảng này trong khi bạn cũng có thể truy cập danh bạ, lịch và âm nhạc điện thoại trên màn hình cảm ứng.

Đáng ngạc nhiên, mặc dù các hệ thống tích hợp điện thoại thông minh mới có sẵn trên chỉ có ba chiếc xe trong danh mục đầu tư của công ty - 2016 Range Rover, Range Rover Sport và Discovery Sport, như Evoque đã được tính đến và đưa vào sau. Tuy nhiên, công ty đã hứa tại buổi ra mắt để mở rộng nền tảng của nó với các xe khác trong tương lai gần với một vài ứng dụng Ấn Độ-cụ thể khác cũng thiết lập để được trưng bày.
Jaguar ở Ấn Độ sẽ được cập nhập trên các dòng F-Type , XF và XJ. Còn dòng Land Rover thì Sport Discovery (có giá từ 46.10 Rs Rupi), Evoque (giá từ Rs. 47,10 Rupi), Discovery (giá từ 1.11 triệu Rs), Range Rover Sport (giá từ Rs 1,16 triệu rupee.) và Range Rover (giá từ Rs. 2,07 triệu rupee), tất cả các giá Ex-showroom, Mumbai. Jaguar sẽ sớm được bán ra trên dòng nhỏ nhất là Jaguar sedan XE tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm tới.
PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget