Halloween Costume ideas 2015

JAGUAR LÝ CHÍNH THẮNG PHÂN PHỐI DÒNG XE

ĐÁNH GIÁ XE JAGUAR XE MODEL 2016 TẠI SÀI GÒN

Jaguar Anh Quốc cho phát triển thêm mẫu xe sedan 4 chỗ XE model 2016 cho thị trường ô tô toàn cầu và được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Land Rover Jaguar Sài Gòn.

Về thiết kế ngoại thất Jaguar XE new model 2016 có kích thước 4,73m thuộc cùng phân khúc với Mercedes C - Class, Audi A4 và A5, Lexus ES hay BMW Series 3. Jaguar XE có nhiều lợi thế hơn vì đây là dòng xe sang thương hiệu mạnh đến từ nước Anh, nên so với các phân khúc trên thì Jaguar vẫn dẫn đầu, nếu so sánh ngoại thất thì Jaguar XE có nhiều nét đậm chất Sang Trọng hơn. Về cảm giác lái thì Jaguar XE cho cảm giác lái đằm hơn.


Jaguar XE tại thị trường Việt Nam đã được khách hàng tiếp nhận bước đầu nhiều hơn, vì Jaguar đến Việt Nam từ 2014 nên điều này sẽ có thêm cân nhắc khi nghĩ đến Jaguar, theo nghiên cứu của các chuyên gia" Những khách hàng mua xe Land Rover và Jaguar đều là những người đã sử dụng các dòng xe như Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Porsche hay một số dòng xe cao cấp khác, sở dĩ họ chọn dòng xe Anh Quốc vì lý do đầu tiên là an toàn và công nghệ xe của Anh là số 1. kế đến là Jaguar và Land Rover mang đến sự khác biệt cũng như tạo cho khách hàng sử dụng một tính cách hay một thương hiệu khác biệt cũng như gọi là " Sang Chảnh " ..điều mà các dòng xe khác chỉ đang thương mại hóa các dòng xe họ, xe Anh Quốc vốn được biết đến là làm các chi tiết nội thất bằng tay nên rất tỉ mĩ và tinh xảo." 



Phiên bản Jaguar XE Prestige có dung tích 2.0L đạt công suất 180 mã lực còn phiên bản XE Portfolio được trang bị động cơ 2.0L đạt công suất 240 mã lực, phiên bản cao nhất là Jaguar XE Sport mang dung tích 3.0L V6SC mang lại công suất 340 mã lực, các dòng XE được trang bị hộp số 8 cấp đời mới nhất.






Còn phần nội thất bên trong của Jaguar XE  là gói trang bị cao cấp nội thất chiếc Jaguar XE 2016 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế và việc ứng dụng những vật liệu cao cấp. Điểm nổi bật nhất trong phần nội thất của chiếc Jaguar XE sedan cao cấp cỡ nhỏ này là nó được trang bị hệ thống giải trí thông tin InControl hoàn toàn mới của Jaguar. Màn hình trung tâm 8" của hệ thống InControl trên Xe Jaguar XE là một trong những màn hình có độ phân giải cao nhất trong thế giới xe hiện nay và sử dụng cảm ứng điện dung nên độ mượt cải thiện rất nhiều so với những màn hình trước đây của Jaguar và Land Rover.






 





THÔNG SỐ KỸ THUẬT

GIÁ XE JAGUAR XE PREMIUM 2016
                                                    

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget