Halloween Costume ideas 2015

GIÁ XE RANGE ROVER VOGUE VÀ AUTOBIOGRAPHY 2016

HÌNH ẢNH XE RANGE ROVER 5 CHỖ VOGUE VÀ AUTOBIOGRAPHY 2016


Các dòng xe của hãng xe ô tô siêu sang Land Rover thì dòng được các thương gia chú ý đến nhất là dòng The New Range Rover New Model 2016.

The New Range Rover đặc biệt hơn sở dĩ đây là phiên bản được chú ý vì điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là ngoại thất được thiết kế rất sang trọng cho dòng 4 chỗ và 5 chỗ ngồi, chỉ cần nhìn lướt qua thì Range Rover phiên bản lớn nhất này đã để lại ấn tượng mạnh cho những khách hàng của Range Rover.

Phiên bản đặc biệt Full Option của Range Rover là bản Range Rover Vogue và bản cao hơn nữa là phiên bản Range Rover Autobiography, cả 2 phiên bản này kích thước và động cơ cũng như công suất bằng nhau, được phân chia 2 bản theo option tùy chọn và đây cũng chính là điều mà nhà sản xuất ô tô Anh Quốc muốn mang đến cho khách hàng của họ điều khác biệt với những dòng xe có tên tuổi khác không làm được.


The New Range Rover sở hữu gói nội thất được làm bằng tay từ các kỹ sư chuyên nghiệp nhất đây là những bậc thầy về may nội thất cho các dòng siêu xe từ nước Anh. Nội thất Range Rover được làm từ chất liệu được lựa chọn tỉ mĩ và hầu hết nội thất được làm từ da cao cấp được lấy từ những trại nuôi bò cách ly và chăm sóc tốt nhất để có được những miếng da hoàn hảo cho những chiếc xe này. Giữa Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography có sự khác biệt nhẹ về chất liệu da nhưng sự khác biệt này không nhiều.


Động cơ của Range Rover có dung tích 3.0L và 5.0L cho phiên bản máy xăng và 3.0L và 4.4L cho phiên bản máy dầu.

Các trang bị an toàn kèm của Range Rover theo xin vui lòng xem thêm ở dưới phần thông số kỹ thuật chính .





Bánh xe từ 21 inch đến 22 inch cho phiên bản Vogue và Autobiography









Nội thất Xe Land Rover Range Rover Autobiography LWB New Model.

màu nội thất nâu
bàn đạp bọc nhôm cao cấp


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


PHÒNG KINH DOANH  - HOTLINE: 0908 045 001

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget