Halloween Costume ideas 2015

XE HYUNDAI TẢI 1 TẤN H100 2015 THAY PORTER 1,25

Xe Tải Hyundai Porter mạnh mẽ và linh hoạt phù hợp với mọi thách thức, nhưng cũng không kém phần thanh lịch tạo nên hình ảnh mới cho các dòng xe tải của Hyundai.
Hyundai Porter H100 là sản phẩm thay thế cho Hyundai - Porter 1,25 tấn sản xuất trong nước. Hyundai Porter H100 có trọng tải nhỏ hơn một chút (tải trọng 1 tấn), nhưng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho một không gian hẹp, có sức chịu tải ngang với các loại xe có kích thước lớn hơn.
Hyundai Porter chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khác biệt với đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn, chắc, khỏe, bền bỉ, sẵn sàng cho tương lai của bạn.
Ngoại thất: Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sang kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.
Xe Tải Hyundai H100 luôn đáp ứng được mọi nhiệm vụ với mọi địa hình khác nhau, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Thiết kế nội thất của xe Hyundai Porte  rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, radio – cassette, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành, kính cửa điều khiển điện, nội thất bọc da nhân tạo.





























Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget